Thông báo tăng giá tháng 11-2021

Công ty TNHH TM Tuấn Hưng Phát xin gửi đến Quý khách hàng lời chào sức khỏe và trân trọng . Cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã đồng hành cùng chúng trong suốt thời gian qua. Là một đơn vị nhập khẩu thiết bị công nghiệp hàng đầu hiện nay với phương châm “Chất lượng – Giá cả – Dịch Vụ – Uy tín tạo nên thương hiệu”. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu.

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc tăng giá sản phẩm

Tuy nhiên, trong bối cảnh tình hình dịch Covit 19 trong suốt 2 năm qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế thị trường. Nó đã gây rất nhiều khó khăn, ảnh hưởng lớn đến chuỗi cung ứng nguyên liệu đầu vào, ảnh hưởng đến vận chuyển, tỉ giá ngoại tệ đều tăng.  Do đó, chúng tôi bắt buộc phải tăng giá để tiếp tục tồn tại và mang đến những giải pháp công nghiệp tốt nhất cho người dùng.

Chúng tôi đã cân đối đưa ra mức giá sản phẩm hợp lý nhất có thể để phần nào giảm bớt gánh nặng cho các doanh nghiệp sản xuất, lắp đặt khác. Tuy nhiên, con số % tăng giá trong đợt này vẫn tăng hơn so với giá cũ khoảng 5% tùy từng mặt hàng. Tất cả bảng giá cũ sẽ không còn hiệu lực từ bắt đầu từ ngày 15/10/2021 trừ những hợp đồng đã được kí kết. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhập để điều chỉnh mức giá hợp lý nhất trong thời gian tới.

>>> Xem thêm: giá đồng hồ nước điện tử

Dưới đây là toàn văn thông báo tăng giá tháng 11-2021 của chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng.

Thông báo tăng giá Tuấn Hưng Phát tháng 11
Thông báo tăng giá Tuấn Hưng Phát tháng 11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mr. Đức: 0865 972 968 Zalo 0865972968Zalo