Luật hấp dẫn là gì? Bí quyết giúp cuộc sống hạnh phúc

Luật hấp dẫn hiện đang được chia sẻ rộng rãi trong thời gian gần đây. Chúng như một “bí kíp” hạnh phúc mới mà chúng ta đang mong trong cuộc sống hiện đại này. Vậy cụ thể luật hấp dẫn này là gì? Nó có thật sự tồn tại trong thế giới này không? Chúng có thực hiện hóa giấc mộng của con người hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về khái niệm này dưới đây nhé!

Luật hấp dẫn là gì?

Luật hấp dẫn là gì?
Luật hấp dẫn là gì?

Luật hấp dẫn (tên tiếng Anh là Law of Attraction) là một trong những quy luật phổ quát mạnh mẽ nhất từ vũ tụ. Đây là quy luật giúp thu hút những năng lượng tích cực để biến mong ước của con người thành hiện thực thông qua suy nghĩ. Quy luật này đã cho rằng: Con người như một thỏi nam châm có thể thu hút mọi thứ thông qua suy nghĩ của bản thân.

Có nghĩa là khi suy nghĩ của bạn là những năng lượng tích cực, cảm xúc, ý chí, niềm tin và sự khao khát một điều gì đó. Ước mơ đó sẽ lặp đi lắp lại rất nhiều lần sẽ tạo ra trường năng lượng lớn. Sau đó sẽ dần dần biến những suy nghĩ đó của mình trở thành sự thật.

Về cơ bản, luật hấp dẫn đã chỉ ra rằng: Những gì bạn hay suy nghĩ và chú ý sẽ trở thành sự thật trong cuộc sống. Chúng sẽ giúp thu hút mọi thức về tay tới tất cả mọi người và mọi hoàn cảnh khác nhau với đúng tần số dao động của chúng ta. Vũ trụ cũng chỉ là trục năng lượng thiết yếu và tất cả các năng lượng sẽ dao động quanh đó với những tần số nhất định.

Đứng ở góc độ con người, mỗi cá nhân sẽ tạo ra một trường năng lượng với tấn số sóng riêng biệt. Chúng tồn tại như một trường năng lượng nhỏ nằm trong trường năng lượng lớn là vũ trụ. Tần sóng của mỗi người sẽ được tạo nên từ cảm xác và suy nghĩ của mỗi người. Và một cách tự nhiên nào đó, chúng lại hấp dẫn mọi thứ trong cùng tấn sóng đến.

Hãy thử tưởng tượng, bạn là một trạm thu phát sóng và truyền đi các tần số với những ý nghĩa khác nhau vào vũ trụ. Nó còn vượt xa cả thời gian và không gian khác nhau. Chỉ cần thay đổi ý nghĩ là bạn đã có thể thay đổi mức tần số sóng. Ngay lúc đó, bạn đã trở thành  1 con người mới hấp dẫn nhiều người với những hoàn cảnh khác nhau đến với mình.

Cơ chế vận hành của luật hấp dẫn

Luật hấp dẫn là gì?
Nguyên lý hoạt động của luật hấp dẫn

Để có thể dễ dàng thực hiện tốt các quy trình của luật hấp dẫn, các bạn cần hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của quy luật đang được nhắc đến.

  • Chúng ta sẽ trở thành và thu hút những gì mà mình đang suy nghĩ tới. Chẳng hạn, nếu các bạn đang tập trung suy nghĩ về điều tiêu cực. Có nghĩa là bạn đang thu hút những điều tệ hại vào cuộc sống của mình. Ngược lại, khi tập trung suy nghĩ đến những điều tích cực thì vũ trụ sẽ phản hồi lại bạn những điều hạnh phúc.
  • Người ta thường sẽ suy nghĩ đến những thứ mà mình KHÔNG MUỐN. Và chính điều này lại càng hấp dẫn điều không thích đó về cuộc sống của mình. Chẳng hạn như: Bạn thường nghĩ mình THIẾU TIỀN. Vậy thực sự việc thiếu tiền sẽ luôn tồn tại trong cuộc sống của mình.
  • Những gì mà bạn tập trung suy nghĩ và cảm nhận của bạn là những điều bạn thu hút vào các trải nghiệm đó.
  • Luật hấp dẫn sẽ thể hiện cho chính bạn một cách đơn giản những gì sẽ phát ra cảm xúc tích cực về điều mình muốn.
  • Cảm giác hạnh phúc càng nhiều sẽ càng hấp dẫn hạnh phúc vào cuộc sống của mình.
  • Những gì chúng ta suy nghĩ và biết ơn là những gì vũ trụ sẽ gửi tới các bạn.

Luật hấp dẫn có tồn tại không?

Luật hấp dẫn là gì?
Có tồn tại luật hấp dẫn không?

Dù vẫn còn một số người có thắc mắc và không tin vào những quy luật của vũ trụ cũng như tâm trí của chúng ta. Tuy nhiên, hiện nay đã có rất nhiều bằng chứng khoa học và các tác phẩm về luật hấp dẫn trở thành các quyển sách bán chạy nhất.

Một số tác phẩm đáng chú ý bao gồm “The Secret – Bí Mật” của Rhonda Byrne, “Think and Grow Rich – 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu” của Napoleon Hill và “Luật Hấp Dẫn” của Esther & Jerry Hicks. Tất cả đều đã trở thành những tài liệu quan trọng giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về những quy luật của vũ trụ; cách chúng hoạt động trong cuộc sống của chúng ta.

Theo các nhà khoa học, hiện tượng trong vũ trụ đều có nguồn gốc từ năng lượng. Các vật thể từ tòa nhà, cây cối, sách vở, thiết bị điện tử đến những yếu tố phi vật chất như suy nghĩ của con người đều được tạo thành từ năng lượng. Chúng tương tác với nhau theo quy luật tổng hợp. Mà những yếu tố có cùng năng lượng sẽ có xu hướng “tụ hội” với nhau.

Việc thừa nhận và chấp nhận sự thật về luật hấp dẫn là rất quan trọng, dù cho bạn tin tưởng hay không. Bởi vì nó vẫn tồn tại và ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta. Thách thức lớn nhất là chấp nhận trách nhiệm cho mọi sự việc xảy ra trong cuộc sống của chúng ta, dù tốt hay xấu. Điều này có nghĩa là bạn phải tự quyết định và chịu trách nhiệm cho kết quả của hành động của mình. Nhận thức rõ ràng về luật hấp dẫn có thể giúp bạn sáng tạo ra những điều tích cực. Đồng thời cũng thoát khỏi những tác động tiêu cực trong cuộc sống của bạn.

Một số luật hấp dẫn thường thấy trong cuộc sống

Luật hấp dẫn là gì?
Một số luật hấp dẫn thường thấy trong cuộc sống

Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số luật hấp dẫn thường thấy nhất trong cuộc sống. Các bạn có thể tham khảo ngay dưới đây:

Luật hấp dẫn thu hút tiền bạc

  • Tôi biết ơn những số tiền tôi đã tiêu trong cuộc sống
  • Tôi trân trọng tất cả số tiền mình đang có và cảm thấy đủ đầy ở hiện tại.
  • Tôi ngưỡng mộ những người giàu có xung quanh mình,.
  • Suy nghĩ tích cực mỗi khi chi tiêu. Vì chỉ khi bạn có tiền mới có thể mua được những sản phẩm – dịch vụ đó.
  • Biết ơn mỗi khi nhận được tiền/vật chất hay quà,.
  • Hãy suy nghĩ thật kỹ về số tiền mình muốn có và tưởng tượng mình sở hữu nó với cảm xúc chân thật.
  • Làm bất kỳ điều gì mà mình thấy hạnh phúc khi có tiền.

Luật hấp dẫn thu hút khách hàng

  • Biết ơn với công việc hiện tại của mình. Nếu bạn đang trong tình trạng thất nghiệp, hãy cảm ơn vũ trụ mang đến thời gian để bản thân mình tập trung vào việc nghỉ ngơi và trau dồi thêm các kỹ năng mới.
  • Biết ơn công ty đã mang đến cho mình công việc và nhận được lương đều đặn.
  • Nếu gặp những tình huống không mong muốn. Hãy biết ơn điều đó đã giúp bạn nhận ra bài học.
  • Biết ơn đồng nghiệp và sếp.
  • Đặt ra các mục tiêu trong thời gian ngắn sắp tới như: tăng lương, thăng chức,.. Và tưởng tượng mình đã đạt được các điều đó.

Luật hấp dẫn tình yêu

  • Biết ơn cả mối quan hệ hiện có xung quanh mình.
  • Ngừng phán xét hay có những mối quan hệ tiêu cực về mối quan hệ.
  • Hãy tưởng tượng về người yêu/ bạn đời của mình như ý và biến điều đó trở thành sự thật trong tâm trí.
  • Sống thật với bản thân, luôn vui vẻ, hạnh phúc từng ngày và bạn sẽ thu hút người phù hợp với mình.

Luật hấp dẫn sức khỏe

  • Biết ơn vũ trụ đã mang đến cho mình một cơ thể khỏe mạnh.
  • Biết ơn cuộc sống mỗi ngày vì mình vẫn đang sống,.
  • Biết ơn về sức khỏe hiện có của mình.
  • Biết ơn cơ thể trọn vẹn và từng bộ phận đã giúp bạn ra sao.
  • Yêu thương cơ thể hiện tại của mình và cảm ơn về một vóc dáng hoàn hảo bạn mong muốn.
  • Nếu bạn đã gặp vấn đề về sức khỏe, hãy biết ơn điều đó. Vì nó giúp bạn nhận ra bản thân cần được chăm sóc tốt hơn. Đồng thời hãy tưởng tượng rằng bạn thật sự khỏe mạnh.

Ngoài những luật hấp dẫn chúng tôi vừa nêu ra, cũng có rất nhiều người đã đề cập đến những vấn đề như: luật hấp dẫn thu hút crush, luật hấp dẫn xinh đẹp, luật hấp dẫn giảm cân, luật hấp dẫn trong kinh doanh, luật hấp dẫn học giỏi, luật hấp dẫn thu hút người yêu cũ,.. Mỗi luật hấp dẫn về điều mong ước khác nhau sẽ có những câu nói khác nhau.

Nhưng tựu chung lại vẫn là những câu hỏi mang tính khẳng định. Điều này giúp việc tạo ra các trường năng lượng tích cực và Vũ Trụ sẽ phản hồi lại bạn. Vì thế, khi thực hiện các câu thể hiện luật hấp dẫn, hãy sử dụng mệnh để “Tôi có”, “Tôi sở hữu”, “Biết ơn”, “Ngưỡng mộ”, “Trân trọng”,…

Các bước thực hành luật hấp dẫn

Luật hấp dẫn là gì?
Quy trình thực hiện luật hấp dẫn

Qua quá trình tìm hiểu về luật hấp dẫn trên cũng đã giúp mọi người có thêm thông tin về quy luật này rồi. Và sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thực hành luật hấp dẫn chi tiết như sau:

Bước 1: Thư giãn đầu óc

Hãy ngồi thiền khoảng 5 – 10p. Điều này sẽ giúp cho bộ não của bạn được gia tăng sức mạnh. Sau đó sẽ đưa tâm trí của bản thân về trạng thái an bình. Bước này mặc dù không phải là bước bắt buộc nhưng bạn vẫn nên thực hiện.

Bước 2: Hiểu rõ bản thân muốn gì khi đưa ra quyết định

Hãy nhớ rằng khi bạn đặt yêu cầu cho cuộc sống, nó sẽ phản ánh lại suy nghĩ của bạn. Vì vậy, định rõ điều bạn muốn và tin tưởng rằng mình đang nhận được điều đó. Nếu bạn không có sự khẳng định sẽ gặp nhiều khó khăn và kết quả không như mong muốn.

Vì vậy, hãy tập trung vào điều bạn muốn và hướng năng lượng của bạn vào việc đó. Càng mạnh mẽ và tin tưởng hơn, thì càng có nhiều khả năng bạn sẽ nhận được những gì bạn muốn.

Bước 3: “Cầu nguyện” vũ trụ gửi điều mình mong muốn

Gửi đi những tưởng tượng và hình ảnh rõ ràng về điều bạn muốn cho Vũ trụ. Hãy quan sát và kiểm tra xem liệu điều đó đã thuộc về bạn chưa. Tập trung vào cách tưởng tượng với tâm trí của mình. Hãy miêu tả chi tiết những gì bạn muốn, để tưởng tượng của bạn trở nên sống động hơn.

Nếu bạn muốn một món đồ chơi, hãy tưởng tượng mình đang cầm nó trong tay. Sau đó, cảm nhận được trọng lượng, hình dạng của nó và tưởng tượng mình đang chơi với nó. Nếu bạn muốn một người, hãy tưởng tượng mình đang bên họ, trò chuyện và cảm nhận được tình cảm giữa hai người.

Bước 4: Hãy ghi điều ước ra giấy

Mình rất vui và biết ơn rằng bản thân đang nhận được sự hỗ trợ của Vũ trụ để thực hiện điều mình muốn. Hiện tại, mình sở hữu điều mình mong muốn và rất hạnh phúc. Vì điều đó đang xảy ra trong cuộc sống của mình.

Mỗi ngày, khi nhắm mắt lại và tưởng tượng về điều mình muốn, bạn cảm thấy rõ ràng hơn về tình trạng đó. Bạn muốn Vũ trụ giúp mình thực hiện ước mơ của bản thân và mang lại niềm vui, điều hạnh phúc cho bản thân.

Bước 5: Cảm nhận

Sau khi nhận được điều ước, hãy tưởng tượng mình đã sở hữu nó bằng cách hành động, nói chuyện và suy nghĩ như thể điều đó đã xảy ra. Đây là bước quan trọng và có tác dụng nhất trong việc sử dụng Luật hấp dẫn. Vì đó là khởi đầu của mọi sự thay đổi.

Nếu bạn làm như vậy, sẽ cảm thấy như đã sở hữu điều ước của mình. Và Vũ trụ sẽ đáp lại bằng cách biểu thị suy nghĩ và cảm giác của bạn. Sự thật sẽ tồn tại trong cuộc sống của bạn. Hãy tưởng tượng mình đã đạt được mục tiêu và cảm nhận niềm vui, sự hài lòng và cảm giác hoàn thành mỗi ngày. Bằng cách này, bạn sẽ thu hút những điều tích cực và đạt được những ước mơ trong cuộc sống của mình.

Bước 6: Bạn cần thể hiện lòng biết ơn

Hãy tạ ơn và cảm ơn Vũ trụ vì những gì đã ban tặng cho bạn. Liệt kê những điều tích cực trong cuộc sống của bạn, giá trị và thành quả đạt được. Nhớ rằng, Vũ trụ đã làm rất nhiều điều để mang lại cho chúng ta những gì chúng ta có hôm nay. Việc tỏ lòng biết ơn với Vũ trụ sẽ tạo động lực cho bạn. Cùng với đó, Vũ trụ sẽ tiếp tục mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.

Trân trọng những lần ngừng bắt nạt, người thích mình hoặc người không đáp lại tình cảm một cách nhẹ nhàng. Hãy cảm ơn Vũ trụ vì những trải nghiệm này và thể hiện sự biết ơn để giúp Vũ trụ thực hiện yêu cầu của bạn nhanh hơn.

Bước 7: Hãy luôn tin vào vũ trụ

Hãy tưởng tượng một thế giới khác, tương tự như thế giới hiện tại. Nhưng mỗi khi bạn có một mong muốn, nó sẽ ngay lập tức trở thành hiện thực. Hãy nhìn vào bản thân mình trong thế giới đó, nơi mà những điều bạn yêu cầu Vũ trụ sẽ trở thành hiện thực ngay tức thì.

Tuyệt đối không tìm kiếm những thứ mà bạn muốn. Việc này chỉ làm cho mọi thứ trở nên lộn xộn. Nếu bạn phải chờ đợi một sự kiện nào đó xảy ra để điều ước trở thành sự thật. Bạn đang gửi thông điệp cho Vũ trụ rằng mình không sở hữu điều đó. Và điều này sẽ thu hút những tình huống không đáng có đến với bạn.

Hãy kiên nhẫn và tin tưởng vào quá trình của Vũ trụ. Đừng quá đặt nặng vấn đề và đừng cố gắng thay thế công việc của Vũ trụ bằng việc lo lắng hay chỉ bảo. Hãy để Vũ trụ làm việc của nó và hãy tin tưởng rằng điều bạn mong muốn sẽ đến đúng lúc thích hợp nhất. Khi bạn tạo niềm tin và sự lạc quan, là đang thu hút năng lượng tích cực và thuận lợi hơn cho cuộc sống của mình.

Những điều nên tránh khi thực hành luật hấp dẫn

Luật hấp dẫn là gì?
Những điều nên tránh khi thực hành luật hấp dẫn

Để tận dụng tối đa hiệu quả của luật hấp dẫn, trước hết bạn cần phải có một tinh thần mạnh mẽ để thay đổi năng lượng của chính mình. Việc tin tưởng vào bản thân rất quan trọng. Nếu không bạn sẽ không thể đạt được bất kỳ thành tựu nào.

Không nên chỉ nghĩ mà không làm. Hành động mới có thể tạo ra tác động lớn và khuếch tán năng lượng của luật hấp dẫn đến mọi thứ xung quanh chúng ta. Cần tránh xa các nguồn năng lượng tiêu cực vì chúng rất dễ lây lan. Đặc biệt trong giai đoạn đầu tập luyện, tinh thần và suy nghĩ của bạn rất mong manh nên dễ bị nhiễm năng lượng xấu.

Không nên từ chối bản thân. Có hai cách khiến chúng ta cảm thấy thất vọng: Hy vọng quá nhiều và phủ nhận chính mình. Hãy chấp nhận những gì chúng ta có vì mỗi người đều là duy nhất và học cách yêu thương chính mình sẽ giúp bạn tăng niềm tin vào bản thân. Điều này là điều kiện cốt lõi để phát huy tối đa luật hấp dẫn.

Không nên tập trung quá nhiều vào mục tiêu ngắn hạn. Để đạt được sự thành công bền vững, cần phải thiết lập mục tiêu lớn và dài hạn. Nếu mục tiêu không phù hợp, bạn sẽ lãng phí thời gian và mất định hướng.

Tổng hợp các câu nói hay về luật hấp dẫn

Luật hấp dẫn là gì?
Câu nói hay về luật hấp dẫn

Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra một vài câu nói hay về luật hấp dẫn mang tính động viên. Các bạn có thể dán lên trên Vision Board,.. như:

“Tương lai của bạn được tạo ra bởi những gì bạn làm hôm nay, không phải ngày mai.” – Robert Kiyosaki

“Vũ trụ đang thay đổi; cuộc sống của chúng ta được định hình bởi chính những gì ta suy nghĩ.” – Marcus Aurelius Antoninus

“Nếu bạn làm những gì bạn luôn làm, bạn sẽ nhận được những gì bạn luôn nhận được.” – Anthony Robbins

“Bạn nghĩ về điều gì trong cả ngày thì bạn sẽ trở thành như vậy.” – Tiến sĩ Robert Schuller

“Tất cả những gì chúng ta đang có là kết quả của những gì chúng ta đã suy nghĩ.” – Phật tổ

“Một khi bạn đã quyết định điều gì, cả vũ trụ này sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều đó.” – Ralph Waldo Emerson

“Suy nghĩ luôn có ảnh hưởng đến cơ thể.” – Albert Einstein

“Ngày nay khoa học đã chứng minh rằng một suy nghĩ tích cực có sức mạnh gấp hàng trăm lần một suy nghĩ tiêu cực.” – Michael Bernard Beckwith

“Tâm trí con người quan niệm và tin tưởng điều gì, thì bạn cũng sẽ có thể đạt được những điều đó.” – Napoleon Hill

Kết luận

Lưu ý rằng những gợi ý trên chỉ là cách tham khảo để thay đổi cuộc sống bằng luật hấp dẫn. Khi áp dụng, hãy có tư duy rằng bạn muốn thực hiện điều này, vì mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn (Không phải vì sợ sẽ khổ sở nếu không thực hiện chúng). Hãy giữ tâm thế chấp nhận mọi điều được đưa đến cho bản thân và có niềm tin rằng vũ trụ sẽ đem đến cho bạn kết quả tốt nhất trong mọi tình huống.

Cùng với những lợi ích về mặt vật chất, luật hấp dẫn còn mang lại lợi ích cho tinh thần và tư duy. Bằng cách tập trung vào suy nghĩ tích cực, cảm xúc và lòng biết ơn thay vì thất vọng. Bạn đang thay đổi tần số năng lượng của mình và thu hút những điều tốt đẹp vào cuộc sống. Ví dụ như sự bình thản, hạnh phúc, vui vẻ… Bên cạnh đó, bạn sẽ dễ dàng chấp nhận các rủi ro, tìm thấy nhiều cơ hội mới và mở rộng khả năng của bản thân.

Bên cạnh việc hấp dẫn những nguồn năng lượng tích cực về bản thân mình, các bạn cũng có thể thu hút tiền bạc, tài năng của mình thông qua những cơ hội tìm kiếm việc làm với nghề kỹ thuật điện. Nơi đó không chỉ mang cho bạn thêm nhiều kiến thức, mà còn gia tăng nguồn thu nhập hàng tháng cho mình tốt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mr. Đức: 0865 972 968 Zalo 0865972968Zalo